1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Thi công gian hàng hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2018

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Hệ Thống Tổng Hợp' bắt đầu bởi Phuongthao95, 13/4/18.

  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member

    Tham gia ngày:
    9/2/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hội chợ thương mai Quốc tế Việt Nam hàng năm luôn khiến các du khách tham quan, những người tham gia sự kiện đều cảm thấy choáng ngợp khi bước vào. Một không gian bày bán đầy các sản phẩm cùng các thiết kế và những hình ảnh thi công gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng. Vậy hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam là gì mà lại luôn hoành tráng và được biết đến rầm rộ như vậy?

    Đây là Hội chợ Thương mại tổng hợp truyền thống lâu đời và quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Do Bộ Công thương trực tiếp chủ trì và chỉ đạo tổ chức. Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương và đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư ở Việt Nam.

    Hội chợ năm nay với chủ đề “Tăng cường Kết nối Kinh tế Khu vực và Quốc tế”, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2018 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng cũng như củng cố thị trường nội địa. Bên cạnh đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Vietnam Expo 2018 sẽ có sự tham gia khoảng 500 doanh nghiệp đến từ 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 600 gian hàng phủ kín Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE). Rất nhiều đoàn khách nước ngoài đã đăng ký tham quan và làm việc đến từ các quốc gia như Belarus, Uganda, Singapore, Cộng hòa Séc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc…và nhiều đoàn doanh nghiệp đến từ các tỉnh/ thành phố của Việt Nam.

    [​IMG]

    Điểm mới tại Hội chợ VIETNAM EXPO 2018 là sự đa dạng về ngành hàng trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam tại hội chợ. Tiêu biểu là các sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia, được chú trọng đặc biệt về chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh, tiêu biểu như: Nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng (Công ty CP Nhựa Bình Minh, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân...); Săm lốp và các sản phẩm từ cao su (Công ty CP Cao su Đà Nẵng..); Công tơ điện, Dây và cáp điện (Công ty CP Cơ điện Trần Phú, Tổng Công ty CP Thiết bị điện Việt Nam..); Bồn chứa nước, bình nước nóng (Tập đoàn Tân Á Đại Thành..); Bia và nước giải khát (Tổng Công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội..); Thủ công mỹ nghệ (Tổng Công ty Thương mại Hà Nội..),…

    Các hoạt động bên lề như: Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu do Cục xúc tiến thương mại tổ chức, Các hội thảo chuyên đề, Tọa đàm xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế; Lễ ký kết các hợp đồng tiêu biểu và tham quan khu công nghiệp lân cận cũng được tổ chức xuyên suốt quá trình diễn ra hội chợ.

    [​IMG]

    Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu về công cụ kết nối giao thương, tư vấn chính sách đầu tư và nâng cao năng lực thiết kế cho doanh nghiệp và sản phẩm, Vietnam Expo 2018 không thể thiếu hai khu gian hàng đăc biệt: Khu gian hàng Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam do Cục XTTM tổ chức với thiết kế ấn tượng, sẽ trưng bày và giới thiệu các khu công nghiệp tiêu biểu của một số tỉnh/ thành phố của Việt Nam cũng như các hoạt động thuyết trình và tư vấn chính sách đầu tư trực tiếp tại gian hàng; Khu gian hàng hỗ trợ thiết kế, phát triển sản phẩm Việt Nam – Hàn Quốc được thực hiện nhằm nâng cao năng lực thiết kế của các Doanh nghiệp Việt Nam, hướng tới nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, với sự hợp tác của Viện Xúc tiến thiết kế Hàn Quốc (KIDP). Khu trưng bày cũng đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm thiết kế đẹp và độc đáo của doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình tư vấn cho các doanh nghiệp được thực hiện ngay tại Hội chợ.

    [​IMG]

    Chia sẻ của Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành về những cơ hội khi tham gia Vietnam Expo: “Việc tham gia Hội chợ, triển lãm thương mại là yếu tố quan trọng trong những nỗ lực marketing của hầu hết các doanh nghiệp, ở đó DN có thể giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng thông qua tư vấn về tính năng, công dụng và hiệu quả sử dụng. Đồng thời nhận được phản hồi của khách hàng thông qua việc đặt câu hỏi, phiếu thăm dò ý kiến…, là cơ hội để DN ghi dấu ấn về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong tâm trí người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hội chợ còn đem đến cơ hội cho các DN được gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh thông qua việc ký kết các hợp đồng buôn bán. Đây là những lợi ích không chỉ trước mắt mà còn có ý nghĩa lâu dài đối với mỗi DN trong chiến lược phát triển của mình”.

    Nếu doanh nghiệp bạn còn đang băn khoăn tìm một đơn vị thiết kế - thi công gian hàng hội chợ Vietnam Expo năm 2018 hãy liên hệ Sdragon để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.

    Công ty TNHH SDragon

    Điện thoại: (+84) 4 3747 6461

    Hotline: 0979 250 098
     

Chia sẻ trang này